Hướng dẫn cách đếm bài trong game Axie Infinity

 Đếm bài là một trong những cách giúp bạn tăng khả năng chiến thắng trong Game Axie Infinity. Việc theo dõi lá bài đang có của đối thủ giúp bạn điều chỉnh bước đi để đối phó với đối thủ.

Trong bài viết ngày hôm nay, mình hướng dẫn các bạn cách đếm bài, và có khả năng đọc các bước đi tiếp theo của đối thủ.

Khái niệm cơ bản của đếm bài:

Nguyên tắc cơ bản nhất của việc đếm bài chính là ghi nhớ các là bài đã chia. Khi nhớ các là bài đã chia, bạn dễ dàng phán đón những bước đi tiếp theo đối thủ và tính toán bước đi có lợi cho mình.

Cách đếm bài trong game Axie Infinity

- 1 Axie: có 4 lá bài

- 1 Team 3 Axie: có 12 lá bài,

- 1 Bộ bài: có 24 lá bài, như vậy mỗi Axie có 2 lá bài duy nhất xuất hiện trọng 1 bộ bài. 

Bắt đầu trận đấu, mỗi người chơi được phát trước 6 lá bài, rồi sau đó nhận thêm 3 lá bài ở mỗi vòng. Mỗi lá bài của Axie tối đa xuất hiện 2 lần trong 1 bộ bài, bộ bài sẽ được thay đổi lại khi các lá bài được rút hết hoặc Axie bị chết. 

Biết được điều này có lợi gì cho chúng ta trước đối thủ ?

Nếu bạn để ý những quân bài địch đã chơi, bạn sẽ biết không gặp lại chúng cho đến khi bộ bài được chia lại. 


Ví dụ: Bạn gặp Combo card axie là 2 lá bài cướp năng lượng Vegetal Bite trong vòng đầu tiên; bạn sẽ biết rằng không gặp lại 2 lá bài này cho đến vòng 5, vòng 6. Điều này giúp bạn không lo bị cướp năng lượng lại lần nữa.

Bạn tham khảo thêm cách kết hợp thẻ Vegetal Bite trong Buil Team Độc Axie

Việc biết được thẻ bài đối thủ có thể có và thẻ bài đã được sử dụng sẽ giúp bạn có kế hoạch tấn công dựa trên lá bài đã rút, suy đón được bước đi tiếp theo của đối thủ. 


BỘ ĐẾM BÀI VÀ Ý NGHĨA CỦA CHÚNG?

Trong các trận đấu PVP, bạn sẽ thấy tổng cộng có 3 bộ bài ở vị trí:

1- BÀI CỦA BẠN (Phía dưới bên trái):

Đây là số lượng thẻ bài còn lại của riêng bạn; đây nhóm các thẻ bạn rút ra khi bắt đầu mỗi lượt. Khi bạn có thẻ bài hiệu ứng rút thì cũng được tính trong bộ bài này. 

Khi bộ đếm đến 0, thì lúc này những lá bài đã đánh xuất hiện lại trong bộ bài; không bao gồm các lá bài đã có trong tay bạn thời điểm chia lại.

2- NGHĨA ĐỊA BÀI (Bộ màu xám):

Đây chính là tất cả các thẻ bài bạn đã chơi cho đến lúc này; khi một Axie bị chết thì toàn bộ lá bài của Axie trong bộ (1) và (2) sẽ bị biến mất. 

3- BÀI LƯỢT TRƯỚC ĐỐI THỦ (Phía trên bên phải):

Là số lá bài đối thủ bạn đang có ở lượt trước, có nghĩa rằng ở lượt số thẻ bài đối thủ đang có: Bài lượt trước  + 3 lá bài vừa được chia. Ví dụ ở đây: 4+3 = 7 lá bài hiện đối thủ đang có.

Trên đây là cách đếm bài của đối thủ PVP trong game Axie Infinity . Hi vọng kiến thức trên giúp ích cho bạn.

Chúc bạn thành công!!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét