Hướng dẫn xây (build team) đội hình độc Axies Infinity với chỉ số tốt nhất

Hôm nay mình hướng dẫn xây dựng đội hình độc (Poison team) với chỉ số ,  Combo thẻ bài kết hợp và các hệ Axie nên có trong đội hình độc.


TỔNG QUAN VỀ ĐỘI HÌNH ĐỘC

Đặc điểm chính của đội hình này là khả năng gây độc


Đội hình độc dựa trên khả năng gây độc nhằm tiêu hao HP của Axies đối thủ liên tục theo thời gian. Thẻ bài gây độc có khả năng xuyên giáp đối thủ và tấn công vào máu HP của Axies.

Đội hình độc yêu cầu phải có máu trâu nên thường hệ cây (plant), bò sát (reptile) hoặc là Dusk.

BỘ PHẬN ĐỘI HÌNH ĐỘC



Với đội hình độc, bộ phận cần phải có là đuôi Yam và đuôi Grass Snake, nếu không có đuôi này thì không phải là đội hình độc.

1. Axies độc đứng đầu (Axie Poison Tank):


Các chỉ số cần lưu ý:

Để có thể khai thác tối đa tiềm năng của đội hình (buil team) độc, chúng ta cần chú ý ưu tiên các chỉ số tốt nhất cho các Axies. Đội hình Axies độc thiên về sát thương theo thời gian và HP là thuộc tính mạnh nhất.

Ưu tiên chỉ số: HP > SPEES > SKILL > MORELE

Để đáp ứng yêu cầu này thường Axies độc đứng đầu (Axie Poison Tank) thường là Axie thuộc hệ Plant.




Kết hợp cặp thẻ bài Disguise và Vegetalbit cho Axies Tank

Thẻ bài Disguise giúp bạn tạo năng lượng và Vegetalbite cướp của đối thủ 1 năng lượng. Năng lượng thu về được sử dụng cho thẻ bài Gas Unleash + October Treat  



Cặp thẻ bài October Treat và Gas Unleash cho Axies đứng đầu (Tank)

Thẻ bài Gas Unleasd giúp gây độc lên cho Axies đối thủ khi bị tấn công hoặc nó tấn công đối thủ. Kết hợp với thẻ bài October Treat với giáp lên đến 115 + máu HP trâu sẽ giúp Axies sống sót và gây độc lên cho đối thủ. 

Điểm yếu của Aixe độc đứng đầu: sợ những Axies có mức độ sát thương lớn (dame) đặc biệt khi tấn công theo combo thẻ bài. Các Axies thuộc hệ Beast, Bug, & Mech có khả năng gây thêm sát thương 15% cho Axie Tank hệ cây Plant.

2. Axies độc đứng sau :
Hỗ trợ tốt nhất cho Axie độc đứng đầu (Axie Poison Tank) là những những Axies vừa có khả năng phòng thủ vừa có khả năng hỗ trợ. Axie thuộc hệ bò sát (Reptile) có khả năng đáp ứng tốt yêu cầu này. 



Cặp thẻ bài Sneaky Raid và Venom Spray

Thẻ bài Sneaky Raid giúp cho Axie của bạn target đến đối thủ ở xa nhất trong đội hình địch kết hợp với thẻ bài Venom Spray để gây 2 độc cho đối thủ. Thường đứng cuối đội hình Axies địch là những Axies máu giấy nên gây độc rất hiệu quả. 

 Lá bài nên có trong đội hình độc: "Juggling Balls"


Thẻ bài này này chia 3 lần đánh lỗi lần gây sát thương (dame) là 40 giúp cho hiệu ứng Debuff độc gây độc thêm 3 lần đánh.

Trên đây là chia sẻ những về cách xây dựng đội hình Axies độc với các chỉ số tốt nhất, hi vọng giúp bạn có nhiều chiến thắng trong Game Axies Infinity. 

Xem Video cách đánh đội hình độc:



Nếu các bạn có cách xây dựng đội hình tốt hơn, hãy comment bên dưới để chia sẻ cho mọi người. Chúc các bạn thành công!!! 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét