Cặp thẻ bài combo card lợi hại của các hệ trong Game Axie Infinity


Hôm nay mình xin giới thiệu đến cho các bạn các cặp thẻ bài (combo card) lợi hại của hệ axies trong game tạo thành Combo thẻ bài tấn công mạnh mẽ, tạo năng lượng và phòng thủ lợi hại.

COMBO THẺ BÀI CÁC HỆ:

1. Combo thẻ bài hệ chim (bird): 

- DT Thorny


Thẻ bài Soothing Song giúp xuyên giáp đối thủ và giúp tăng hiệu ứng sát thương lên đến 130% cho thẻ bài Allergic Reaction 

Xem thêm: Cặp combo thẻ bài hệ chim bird 

2. Combo thẻ bài hệ thú:

- RIMP:


Thẻ bài Single Combat/Ronin khi kết hợp với 2 thẻ bài khác tạo hiệu ứng Critical gây sát thương vô cùng lớn, khi kết hợp với thẻ bài sừng Ivory Stab/IMP sẽ tạo 1 năng lượng giúp Axie bạn chuẩn bị cho vòng sau.

- Nut Crackers


Khi kết hợp 2 thẻ bài này gây sát thương lên đến 165 cho mỗi thẻ bài phù hợp để tấn công vào Axie máu trâu như Plant, Reptile, Dusk. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp cặp 2 thẻ bài Nut Creack hoặc 2 thẻ bài Nut Throw với nhau. 

3. Combo thẻ bài hệ cá (Aqua):

 Risky Oranda


Sử dụng cặp thẻ bài này khó gây sát thương lớn lên các Axie hệ Plant, Reptile hay Dusk. Tuy nhiên cặp combo này gây sát thương cực lớn lên các hệ khắc (xem bên dưới). Thẻ bài Fish Hook gây dame lớn 110 và gây hiệu ứng Buff + tăng tấn công 20% lên Axie giúp thẻ bài Hero's Bane tối đa khả năng gây sát thương.  


4. Combo thẻ bài hệ cây (Plant):

- Disguise Vegetal


Cặp thẻ bài Vegetal Bite và Disguise là lựa chon tốt nhất cho Axie tuyến đầu, Thẻ bài Vegetal Bite giúp ăn cắp 1 năng lượng và Disguise tạo 1 năng lượng. Năng lượng thu được sẽ tạo Combo tấn công lợi hại cho các Axie phía sau.

Xem thêm: kết hợp cặp thẻ này để Xây dựng đội hình team độc Axie 


5. Combo thẻ bài hệ bọ (Bug):

- Sunder Claw + Third Glance


Combo thẻ bài Sunder Claw và Third Glance của hệ bọ thường sử dụng để phá Combo thẻ bài của đối thủ, cứ mỗi thẻ bài được sử dụng đối thủ sẽ mất 1 lá bài đang giữ.

- Anes Snail:


Cặp thẻ bài Anesthetic Bait và Sticky Goo là cặp thẻ bài phòng thủ tốt nhất trong game Axie Infinity. Với thẻ bài Anesthetic Bait gây ra hiệu ứng Debuff Stun gây choáng 1 lần với Axie hệ Plant, Aqua phá vỡ combo thẻ bài của đối thủ. Còn với thẻ bài Stick Goo sẽ tiếp tục gây choáng nếu giáp của Axie bị vỡ .Ngoài ra 2 thẻ bài này có khiêng và tấn công khá tốt. 


Trên đây là combo thẻ bài thường được sử dụng cho các hệ trong Game Axie Infinity. Nếu các bạn còn biết cặp thẻ bài Combo nào lợi hại hãy chia sẻ giúp Ad nha.

Chúc bạn thành công....


Đăng nhận xét

0 Nhận xét