Kinh nghiệm xử lý lỗi Team Validation Failed trong game Axie Infinity

 Hôm qua ngày 6/11 là một ngày cực kỳ lo lắng của mình, đang đánh game ngon lành tự nhiên có thông báo "Log Out" và yêu cầu đăng nhập lại. Sau khi đăng nhập lại dính cái lỗi trời ơi "Team Validation Failed" làm nguyên cả ngày để xử lý không vào game được. 


Sau khi dính lỗi này, mình tìm hiểu đây là lỗi kết nối máy với Team của mình trên Market Axie có thể trường hợp Axie của mình bị hack mất, bị banned hoặc là mình treo bán axie thành công trên Market nên Axie mình không kết nối với team Axie trong thiết bị chơi điện thoại hay máy tính như các trường hợp anh em chia sẻ trên diễn đàn.



Lúc đầu khá hoang man, tuy nhiên mình có sử dụng ví lạnh Trezor nên cũng chút yên tâm, lên kiểm tra lại Axie trên market thì vẫn nguyên xi không bị hack hay mất mát gì cả. 


Tuy nhiên làm cách nào vẫn không thể kết nối máy tính hay điện thoại, cho dù hiện tại cho dù mình đã xử lý kết nối trên điện thoại được nhưng trên máy tính vẫn bị mắc lỗi.


Nghe chia sẻ anh em, mình lên Market làm đủ các kiểu như đổi tên Axie, xóa team, vào "Sync Axie", cài lại ứng dụng .... làm tốn cả 1 ngày nhưng vẫn không kết được. 

Cách cuối cùng mình trực tiếp quét mã QR trên Market thì vào lại được trên điện thoại. 


Chúc kinh nghiệm cho anh em chơi game mắc lỗi tương tự giống mình. Hiện tại tạm thời mình đã vào được điện thoại để cày game.

Còn trên máy tính, anh xem xóa phần mềm Mavis Hub trên máy tính và cài lại là đăng nhập được. 

Chúc các bạn thành công!!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét