Bảo vệ tài khoản game Axie Infinity không bị khóa mới nhất

 Nhà phát hành game Sky Mavis cập nhật thông báo 19.11 họ đã khóa 24.000 Axie do vi phạm chính sách của họ. Bất cứ hành động nào nhằm thay đổi thiết bị chơi game đều sẽ có nguy cơ bị khóa tài khoản. 

Mình có làm bài tổng hợp về vi phạm chính sách của họ, cũng chia sẻ lý do để bảo vệ công đồng game của họ. 

Các bạn có thể tham khảo lại ở đây: Những điều cần chú ý tránh bị khóa tài khoản game Axie Infinity

Trong bài viết này, mình sẽ note lại những điều quan trọng cần chú ý để bảo vệ tài khoản bạn tốt nhất:

    1. Hack game Axie Infinity dùng phần mềm: 

    Như các bạn đã biết Nhà phát hành game đang cuộc chiến chống lại phần mềm auto đánh để bảo vệ game của họ như video bên dưới


    cho nên những Axie từ những trại này sẽ bị khóa lại. Những Axie được mua từ trại này cũng sẽ bị khóa dù được bán thành công market. 

    - Một số trường hợp không cài phần mềm auto nhưng bị hiểu nhầm như điện thoạ bị Root, cài phần mềm VPN, phần mềm đếm bài.... Nên để tránh trường hợp đáng tiếc này, các máy chơi game không sử dụng phần mềm can thiệp của bên thứ 3.  

    2. Hack game Axie Infinity không dùng phần mềm:

    Trong điều khoản của nhà phát hành game có yêu cầu không được thao túng năng lượng (Energy). Nhiều bạn qua mặt game bằng cách sau:

    2.1. Tùy chỉnh múi giờ để nhận năng lượng sớm hơn

    2.2 Chuyển Axie qua lại tài khoản khác nhau để nhận nhiều năng lượng 

    Ba tài khoản đánh game Axie nhưng chỉ sử dụng 7 Axies thay vì 9 Axies như bình thường. Dùng 1 con Axie trong tài khoản 1 (có 3 axie) sau khi hoàn thành nhiệm vụ chuyển sang tài khoản 2 đang có 2 axie cho đủ 3 Axie rồi làm nhiệm vụ. Xong nhiệm vụ tài khoản 2 lại chuyển sang tài khoản 3 để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ.

    Để tránh bị hiểu nhầm trong trường hợp này, sau khi chuyển Axie từ ví Ronin này qua ví Ronin khác, chúng ta nên để thời gian sau 7 a.m để tài khoản reset lại. 

    3. Sử dụng phần mềm mua bán Axie trên Market:

    Nhiều người chơi sử dụng phần mềm không tham gia đánh game nhưng sử dụng phần mềm tự động mua bán Axie trên Market cũng bị khóa. Phần mềm nay tự động mua Axie giá thấp có mục tiêu rồi nâng lên bán chênh lệch.Khoa ủng hộ loại bỏ thành phần này làm anh em chơi game mua Axie mắc bỏ mẹ... 

    VIDEO CHỦ TRẠI BỊ KHÓA TÀI KHOẢN DO VI PHẠM



    Tổng kết điều luật vi phạm chính sách:





    Chúc các bạn thành công!!!

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét